ตำแหน่ง ครู
1) เพื่อพัฒนาความสามารถของเด็กที่มีสมาธิสั้นให้มีการพัฒนาได้เหมาะสมกับวัย
2) เพื่อพัฒนานวัตกรรมในการฝึกสมาธิให้กับนักเรียนที่มีสมาธิสั้นให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
1) การจัดกิจกรรม
2) การบันทึกข้อมูล
วาดภาพตามจินตนาการ ระบายสีภาพ ฉีกปะภาพ ปั้นดินน้ำมัน
จากแบบบันทึกการพัฒนาสมาธิสั้นด้วยกิจกรรมสร้างสรรค์ ผู้เรียนมีระดับคะแนนสูงขึ้น มีพัฒนาการที่ดีขึ้น